Senin, 09 September 2019

Năng lượng FRED Những ý tưởng mới cho sự phát triển của các nguồn năng lượng tái tạo. Mã thông báo FRED

Dự án FRED Energy nhằm khuyến khích và tạo điều kiện cho việc áp dụng và sản xuất rộng rãi năng lượng tái tạo thay thế, cũng như tài trợ cho các nghiên cứu khác nhau trong việc phát triển các thiết bị năng lượng doanh nghiệp. Công ty phấn đấu trở thành người chơi hàng đầu trong các dự án được xây dựng trên công nghệ blockchain và nhằm mục đích sử dụng năng lượng xanh. Ngoài ra, FRED Energy tìm cách thâm nhập thị trường trạm sạc cho xe điện thông qua các phân khúc thích hợp khác nhau để tăng sự hiện diện tại thị trường này. Nó cũng tác động đến việc sản xuất năng lượng thay thế toàn cầu và là một trong những thị trường trực tuyến chính cho các sản phẩm năng lượng thay thế chấp nhận tiền điện tử. Giới thiệu các thiết bị sản xuất năng lượng sáng tạo và tiết kiệm năng lượng quy mô cho thị trường. Như bạn đã biết, ở nhiều nước phát triển có sự phát triển dần dần trong việc sử dụng năng lượng tái tạo của người tiêu dùng. Về cơ bản, tất cả đều dựa trên các sáng kiến ​​và trợ cấp của chính phủ. Nhưng mọi thứ trong lĩnh vực này xảy ra chậm và không phù hợp. Tuy nhiên, nhu cầu năng lượng tái tạo tiếp tục tăng cùng lúc với lạm phát và giá cả tăng đối với các loại năng lượng truyền thống.

Screenshot_2.jpg

Khía cạnh thú vị thứ hai trong sự phát triển của Dự án FRED Energypro là sự phổ biến ngày càng tăng của xe điện ngày nay. Ngày nay, mọi người có thể quan sát xu hướng chuyển đổi hàng loạt từ các nhà sản xuất xe hơi và đại gia ngành dầu khí sang xe điện. Tỷ lệ nhu cầu đang tăng lên hàng năm. Điều này liên quan trực tiếp đến sự thay đổi xã hội và kinh tế trên thế giới. Một vai trò quan trọng khác được chơi bởi phía môi trường của các vấn đề và các vấn đề môi trường. Chúng ta đều biết về sự nóng lên toàn cầu và có thể quan sát trực tiếp sự thay đổi khí hậu và sự xuất hiện của những hiện tượng rất bất ngờ. Đây không chỉ là về biến đổi khí hậu và khí thải CO2, và chúng ta đang nói về các vấn đề toàn cầu, bởi vì ô nhiễm không khí góp phần gây ra 4.2 triệu ca tử vong mỗi năm. Bạn cũng có thể nhận thấy rằng các phương tiện truyền thông đang ngày càng chú ý đến các vấn đề môi trường, giới thiệu các phương thức vận chuyển môi trường và lối sống bền vững.

Screenshot_10.jpg

Công ty năng lượng FRED đang cố gắng nhanh chóng thâm nhập thị trường nguồn năng lượng tái tạo. Tuy nhiên, đó sẽ là một quá trình rất khó khăn vì có sự bất bình đẳng trên thế giới và có nhiều người thu nhập thấp. Nhiều phụ huynh và những người thu nhập thấp gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống và thường không thể trả tiền cho nhu cầu công cộng. Công ty năng lượng FRED sẽ cố gắng giải quyết một số vấn đề và giới thiệu về các phương pháp sản xuất năng lượng mới, giáo dục người tiêu dùng về bảo tồn năng lượng và mang điện đến cho người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Screenshot_1.jpg

Chúng tôi sẽ xem xét ngắn gọn mã thông báo dự án và phân phối của nó:

Tên mã thông báo: Năng lượng FRED
Biểu tượng: FRED
Loại:
Giá tiện ích PreCIO: 1 FRED = 0,01 USD Đã hoàn thành
Ở vòng đầu tiên, lệ phí là 1 FRED = 0,03 USD với tiền thưởng 35%
Trong nửa thứ hai, lệ phí sẽ được xác định sau và tiền thưởng sẽ là 25%
Nền tảng: Stellar
Các loại tiền được chấp nhận: XLM, ETH, BTC, LTC
SoftCap: $
2.400.000 HardCap: 12.000.000 đô la
Screenshot_3.jpg

Mã thông báo sẽ được phân phối như sau:

Doanh số mã thông báo: 57%
Dự án dự trữ: 14%
Trao đổi tiền xu: 6%
Người sáng lập: 6%
Đội: 6%
Ban cố vấn: 3%
Đối tác: 3%
Tiếp thị: 5%

Screenshot_8.jpg

Bạn có thể nói nhiều hơn về các dự án sáng tạo như FRED ENERGY. Nhưng để không trì hoãn việc xem xét, tôi để lại tất cả các liên kết quan trọng và quan trọng dưới đây trong phần mô tả. Ở đó bạn sẽ tìm thấy tất cả các câu trả lời cần thiết cho các câu hỏi phát sinh trong quá trình nghiên cứu dự án. Tóm lại, tôi muốn nói thêm rằng dự án FRED ENERGY không xuất hiện một cách tình cờ và không phải từ đầu. Khi có nhu cầu lớn nhưng không có đủ nguồn cung, các dự án sáng tạo như thế luôn xuất hiện. Trong tương lai gần, bạn có thể mong đợi rằng dự án FRED ENERGY sẽ tự chứng minh và mang lại lợi ích cho người dùng và nhà đầu tư.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập liên kết dưới đây:

Trang web: https://token-sale.fredenergy.org/
Sách trắng: http://token-sale.fredenergy.org/FREDEnergy-Whitepaper-v1.1.pdf
Twitter: https://twitter.com/energy_fred
Facebook: https://www.facebook.com/TheFredProjectOfficial
Telegram: https://t.me/FREDEnergycommunity
Chủ đề ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5160351
Thứ Tư: https://medium.com/@fredenergy.org
Reddit: https://www.reddit.com/user/fredenrg/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnDVuUcUCQPUczoYnJdF4Vg
Instagram: https://www.instagram.com/fredenergyofficial
Github: https://github.com/fredenrg
Tranh chấp: https://discord.gg/uhAjg9w

TÁC GIẢ:
Hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2602172
Địa chỉ ETH: 0x0aa518D8CdCa212631d6363fe0fcD67e56BFb44c

0 komentar:

Posting Komentar

Diberdayakan oleh Blogger.

Comments

3-comments

Ads Top

LATEST

3-latest-65px

Featured Post

Goldario - the world's leading choice platform for consumers and jewelry companies

Our vision We plan to revolutionize the entire style of the jewelry industry using the latest technology such as blockchain, cryptograp...

Archive

Cari Blog Ini

POPULAR-desc:Trending now:

Portfolio

4-tag:Portfolio-500px-mosaic

Auto News

About

This just a demo text widget, you can use it to create an about text, for example.

Photos

3-tag:People-1110px-slider

Entertainment

Test Footer 2

SEARCH

Fun & Fashion

Template Information

Advertising

Popular

Popular Posts